Nhẫn cưới Cần Thơ uy tín

Facebook
Telegram
nhẫn cưới cần thơ

Đám cưới được xem là sự kiện quan trọng nhất trong mỗi đời người chúng ta luôn. Ngoài việc đồ cưới, nhà hàng đãi tiệc,… thì nhẫn cưới cũng là món quà vô cùng quan trọng không kém. Có lẽ, việc mua nhân cưới đã trở thành một việc rất quan trọng của các cặp đôi uyên ương. Vì nó là một phần không thể thiếu, tượng trưng cho một tình yêu bền vững của đôi bạn.

Trong hôn lễ cưới, khoảnh khắc cô dâu và chú rễ cùng trao nhau nhẫn cưới rất đỗi quen thuộc và thiêng liêng. Hình ảnh đó mình chứng cho tình yêu của đôi bạn hạnh phúc. Canthoriviu đã tổng hợp được danh sách những tiệm nhẫn cưới Cần Thơ. Những nơi uy tín, chất lượng giúp bạn dễ dàng chọn được cho mình cặp nhẫn cưới ưng ý.

nhẫn cưới cần thơ

Đối với việc đi tới hôn nhân thì nhẫn cưới không chỉ là một dấu ấn thông thường. Mà là đánh dấu sự gắn bó bên nhau và chung thủy trọn đời, trọn kiếp. Nó còn là để nhắc nhở cả hai về sự chia sẻ, tha thứ, yêu thương, bao dung, nhường nhịn. Vợ chồng đầu ấp tay gối với mình để hôn nhân bền vững, đơm hoa kết trái, viên mãn về sau.

Không khỏi gặp những băn khoăn không biết nên lựa chọn thương hiệu uy tín nào để mua nhẫn cưới? Chất lượng dịch vụ, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng? Vì vậy, dưới đây Canthoriviu xin giới thiệu cho các bạn Top 05 địa chỉ mua nhẫn cưới Cần Thơ để bạn tham khảo. Với hy vọng giúp đỡ bạn tìm ra một chỗ mua nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn đúng ý mình.

Nhẫn cưới Cần Thơ các cặp đôi nên biết

>>> Xem thêm:

01

Nhẫn cưới Cần Thơ - PNJ

Cái tên đầu tiên Canthoriviu muốn giới thiệu đến với các bạn trong Top list nhẫn cưới Cần Thơ đó chính là PNJ. PNJ không phải là cái tên quá xa lạ với chúng ta với các chiến dịch nhẫn cưới như “Cảm hứng từ tình yêu đích thực 2019”, “Tình yêu có cần đẹp như mơ” trong thời Covid… đã lan tỏa sức ảnh hưởng, cũng như được sự ủng hộ nhiệt tình.

Hơn 20 năm xây dựng và phát triển, PNJ giờ đây đã là thương hiệu được mọi người nghĩ ngay đến việc mua trang sức đá quý. Luôn khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành hoàn kim với những sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. PNJ đã góp phần tôn vinh vẻ đẹp, giá trị đích thực cho tất cả các khách hàng của mình.

Vào mùa cưới hàng năm, PNJ luôn tung ra các bộ sưu tập nhẫn cưới mới, với các thiết kế đa dạng, đáp ứng xu hướng của giới trẻ. Mỗi đôi nhẫn của PNJ đều mang một ý nghĩa nhất định để cặp đôi có thể thoải mái lựa chọn.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 178 Trần Hưng Đạo, Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Sđt: 0292 3819 87

02

Nhẫn cưới Cần Thơ - Doji

Tập đoàn Doji tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động chuyên sâu về khai thác đá quý, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế. Với hơn 28 năm kinh nghiệm, cửa hàng luôn nỗ lực không ngừng để xây dựng thương hiệu trong lòng người tiêu dùng và trong lĩnh vực trang sức. Nên hiện nay Doji đã không còn là cái tên xa lạ đối với mọi người.

Doji là một trong những địa điểm mua nhẫn cưới Cần Thơ mà các cặp vợ chồng sắp cưới lựa chọn tin dùng. Các mẫu nhẫn cưới Doji luôn được đánh giá cao về chất lượng tỉ mĩ, độ tinh xảo sắc nét cao. Mỗi dòng nhẫn cưới ra đời đều mang câu chuyện riêng gói trọn niềm hạnh phúc lứa đôi, vô tận yêu thương.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 34-36 Ngô Quyền, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. 
  • Sđt: 0292 385 6969 – 0772143143

03

Nhẫn cưới Cần Thơ - Ngọc Thẫm

Với hơn 30 năm làm trong ngành kim hoàn, tư duy thiết kế đầy sáng tạo, tay nghề chuyên môn đáng tin cậy và tinh thần “dám đổi mới”. Ngọc Thẫm hiện nay không còn là cái tên xa lạ đối với người dân Cần Thơ. Với mẫu thiết kế đa dạng, độc đáo. Tại đây, các cặp đôi có thể lựa chọn cho mình những cặp nhẫn cưới đẹp mắt, tinh tế mà giá cả còn phải chăng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ:

  • CN1: Số 33 Ngô Quyền, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • CN2: Số 13A1 TTTM Cái Khế, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • CN3: PG1-01, 209 đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Sđt:

  • CN1: 0945 437 686
  • CN2: 0947 469 399
  • CN3: 0917 981 865

04

Nhẫn cưới Cần Thơ - Thế giới kim cương

Tên tiếp theo trong Top list nhẫn cưới Cần Thơ mà Canthoriviu muốn giới thiệu đó là Thế Giới Kim Cương. Nghe cái tên thôi là đã biết đây là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam về kim cương và trang sức.

nhẫn cưới

Thế Giới Kim Cương đề cao giá trị của sự trung thực, đạo đức, tiêu chuẩn cao, sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp thông qua việc không ngừng cải tiến, cố gắng đạt đến sự tốt nhất trong chất lượng sản phẩm và chăm sóc khách hàng nhằm thể hiện sự tận tâm của Thế Giới Kim Cương giành cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ – Sđt:

  • Vincom Plaza Xuân Khánh Cần Thơ, 209 đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ – 1800 779 999 (Số máy nhanh 215)
  • Lotte Mart Cần Thơ, 84 Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ – 1800 779 999 (Số máy nhanh 212)

05

Nhẫn cưới Cần Thơ - Kim Tín 2

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ để mua nhẫn cưới Cần Thơ thì có thể tham khảo các mẫu mã đa dạng, độc đáo tại Kim Tín 2. Với việc chú trọng đến mẫu mã nhẫn cưới phong phú, trẻ trung đi kịp với xu hướng cùng với các cặp nhẫn cưới theo chủ đề tình yêu và chứa đựng các thông điệp có ý nghĩa. Nhờ vậy, Kim Tín 2 chiếm được tình cảm đông đảo của người dân ở đây.

Thông tin liên hệ Kim Tín 2 qua:

Địa chỉ:

  • CN1: 53 – 55 Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • CN2: 216 Trần Việt Châu, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • CN3: 194 Trần Việt Châu, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Sđt: 02923 896 730 – 091.31.35.377 (dịch vụ)

Trên đây là danh sách mà đã được Canthoriviu tổng hợp lại những nơi bán nhẫn cưới Cần Thơ uy tín, chất lượng dịch vụ cùng với mẫu mã hiện đại, bắt kịp xu hướng. Hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được những cặp nhẫn cưới lộng lẫy, vừa ý và phù hợp với các bạn.

>>> Tham khảo thêm:

Đợi xem Pass